Hey there, could you please assist me?
acw_whatsappify_icon
Skip to content

શિપિંગ નીતિ

આ શિપિંગ નીતિ ફક્ત ભારતના ઓર્ડર માટે છે.

પ્રક્રિયા સમય:
100% ઓર્ડર 1-2 વ્યવસાય દિવસની અંદર મોકલવામાં આવે છે. સપ્તાહના અંતે મૂકવામાં આવેલા ઓર્ડર સોમવારે મોકલવામાં આવે છે.

શિપિંગ સમય:
માનક શિપિંગ: અમે સામાન્ય રીતે 3-7 કામકાજના દિવસોમાં ઓર્ડર વિતરિત કરીએ છીએ. (સોમવાર - શુક્રવાર)* (નિયમિત સિઝનમાં)

ઓર્ડર ટ્રેકિંગ:
એકવાર તમારો ઓર્ડર મોકલવામાં આવે તે પછી અમે તમને એક ટ્રેકિંગ નંબર અને કુરિયરની વેબસાઇટની લિંક ઇમેઇલ કરીશું. જો તમને આ ઈમેલ ન મળે તો કૃપા કરીને અમારી ગ્રાહક સેવા ટીમનો સંપર્ક કરો. તમે અમારી ઓર્ડર હેલ્પલાઈન +91 9638666602/ અથવા ઈમેલ કરીને પણ તમારો ઓર્ડર ટ્રેક કરી શકો છો info@deodap.com

ડિલિવરી ખર્ચ:

અમે બધા ઓર્ડર પર ₹20 ફ્લેટ શિપિંગ ડિલિવરી ઑફર કરીએ છીએ

ડિલિવરી નિષ્ફળ
જો ગ્રાહકના ગેરહાજર સહકાર (ખોટું અથવા ખોટું શિપિંગ સરનામું, ગેરહાજર રીસીવર) માટે જવાબદાર કારણોને લીધે આપેલ શિપિંગ સરનામાં પર પેકેજ પહોંચાડી શકાતું નથી અથવા જો ગ્રાહક પેકેજ એકત્રિત કરવાનો ઇનકાર કરે છે, તો પેકેજ પરત કરવામાં આવશે. ગ્રાહકના ખર્ચે મોકલનાર (કોન્ઝુરી). ખર્ચમાં શિપિંગ ખર્ચનો સમાવેશ થાય છે; આ રકમ રિફંડ કરવાના કુલ ઓર્ડરમાંથી બાદ કરવામાં આવશે.

અમારા કેરિયર્સ
અમે ડિલિવરી માટે શિપરોકેટ, ડીટીડીસી, સ્માર્ટશીપ, બ્લુ ડાર્ટ, એક્સપ્રેસબીસ, શેડોફેક્સ અને ઇ કોમ એક્સપ્રેસનો ઉપયોગ કરીએ છીએ.

તમારા ઓર્ડરની પ્રાપ્તિ પર
તમને સલાહ આપવામાં આવે છે કે ડિલિવરીની રસીદ માટે સહી કરતા પહેલા પેકેજ અને સામાન અકબંધ અને સંપૂર્ણ છે તેની ખાતરી કરવા માટે કાળજીપૂર્વક તપાસ કરો. જો તમને પાર્સલ ક્ષતિગ્રસ્ત અથવા અધૂરું જણાય તો તમારે માલની ડિલિવરીનો ઇનકાર કરવો પડશે અથવા "ક્ષતિગ્રસ્ત" પર સહી કરવી પડશે પછી ડિલિવરીના દિવસે અમારો સંપર્ક કરો.

બેંક રજાઓ
અમે બેંક હોલિડે પર વિતરિત કરતા નથી તેથી તમારું પાર્સલ આગલા કામકાજના દિવસે વિતરિત કરવામાં આવશે.

સરનામું:
DeoDap
C/o રાજેશ રસિકભાઈ છોટાઈ બર્જર પેઇન્ટ,
સામે રંગોળી મસાલા ગામ, નવાગામ,
રાજકોટ-360003, ગુજરાત, ભારત

ફોન: અથવા +91 9638666602
ઈમેલ: info@deodap.com

કોઈપણ પ્રશ્ન માટે, તમે સરળતાથી અમારો સંપર્ક કરી શકો છો.
સપોર્ટ: સોમવારથી શનિવાર સવારે 9:00 થી સાંજે 7:00 સુધી